[Share]Avast Premier + Key License Bản Quyền Đến 2023

[Share]Avast Premier + Key License Bản Quyền Đến 2023

[Share]Avast Premier + Key License Bản Quyền Đến 2023
Avast là một hãng bảo mật nổi tiếng với phần mềm diệt virus Avast Antivirus được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Phiên bản tốt nhất có nhiều tính năng bảo mật là Avast Premier.
Avast Premier là phiên bản cao cấp nhất và nhiều tính năng bảo vệ nhất trong các phiên bản của phần mềm diệt virus nổi tiếng.

Bài viết này tôi sẽ chia sẽ các bạn Key License Avast Premier bản quyền đến năm 2023

Những tính năng mới trong Avast 2016
  • SecureDNS: Bảo vệ ngăn ngừa các cuộc tấn công DNS / DNS trên một router / khách hàng (kể cả mạng không có bảo đảm, công lập, vv).
  • Quét thông minh: Tích hợp tất cả các nhu cầu quét thành một (cập nhật Antivirus, phần mềm, mạng gia đình, GrimeFighter). Một quét, kết quả khác nhau và khuyến nghị.
  • Hệ thống hỗ trợ mới: Dễ dàng liên lạc cho người dùng trả tiền để gửi một vé với tất cả các thông tin bao gồm tự động. Cải thiện kiến thức cơ bản cho người dùng miễn phí. Trợ giúp là hoàn toàn trực tuyến và nhiều hơn.
  • Bugfixing chung: Điều này bao gồm rất nhiều tính ổn định và hiệu suất thay đổi trong tất cả các thành phần (nhưng trọng tâm chính là truyền thống trên các thành phần mạng và động cơ).
  • GrimeFighter miễn phí: GrimeFighter sẽ cung cấp miễn phí làm sạch các tập tin rác và điều chỉnh các thiết lập hệ thống.
  • Avast NG: Một giải pháp ảo hóa dựa trên phần cứng có khả năng chạy mỗi quá trình Windows trong môi trường an toàn độc lập ảo (VM) và tích hợp đầy đủ với máy tính để bàn của bạn. Mỗi quá trình được thực hiện trong trường hợp riêng của VM, có nghĩa là hoàn toàn bị cô lập từ các ứng dụng khác của bạn. Tính năng này hiện đang tạo năng lượng cho Avast DeepScreen, kết quả phát hiện tốt hơn. Công nghệ này cũng sẽ dần dần sức mạnh của các thành phần Sandbox và SafeZone (mặc dù nó không phải hiện nay).

Nếu bạn sao chép bài viết trên blog thì vui lòng để nguồn vào giúp mình. Tôn trọng người khác thì người khác sẽ tôn trọng lại bạn.

Nếu có thắc mắc gì về code, code lỗi,... thì liên hệ mình để được giúp đỡ nhé.

Khải Nguyễn Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
nhận xét
Không có nhận xét nào

Bình luận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

-->